วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2555

SEO กับโรงงานผลิตและขายส่งการทำ SEO จะดีหรือไม่?

SEO กับโรงงานผลิตแก้วเซรามิค

    มีเจ้าของโรงงานหลายท่านเลยครับที่เปิดโรงงานแล้วมี  Website ของตัวเองแล้วและมียอดขายและการผลิตที่แน่นอนจากตลาดที่แน่นอนอยู่แล้ว แต่ไม่ได้มีการทำ SEO ของ Website ซึ่งแน่นอนครับลูกค้าส่วนใหญที่ได้มาหรือมีอยู่ประจำเป็นลูกค้าเก่าที่ทำธุรกิจกันมานานแล้วอย่างตัวอย่างที่ผมจะมาเล่าให้ฟังในวันนี้ครับ
  
       มีลูกค้าท่านนึงครับเปิดโรงงานผลิตแก้วเซรามิคมาเป็นเวลานานมาครับ มีฐานลูกค้ามากมายและมีเว็บไซต์ของตัวเอง แต่ไม่มีลูกค้าที่มาจากการสั่งซื้อหน้าเว็บหรือการติดต่อสั่งซื้อทางโทรศัพผ่านจากหน้าเว็บเลย ลูกค้าเดิมๆ แต่เมื่อได้ฟังคำแนะนำจากผมลูกค้าผทท่านนี้จึงได้เริ่มทำ SEO กับทางเราครับโดยเรารับทำเว็บและทำ SEO ด้วย ปรากฎในเวลาไม่นานครับเว็บของลูกค้าผมท่านนี้ก็ไต่อันดับจากไม่มีอันดับใน google มาอยู่ 1 - 10ในเวลาไม่นาน ลูกค้าผมท่านนี้บอกว่า คุณครับไอ้เว็บไซต์ที่อยู่อันดับต้น ๆ ของ google เนี้ย มันก็คือลูกค้าที่มาสั่งของจากโรงงานผมทั้งนั้นเลยครับ O_o เค้าก็อาจจะไม่พอใจที่เจ้าของโรงงานลงมาผลิตเองทำเว็บเองส่งเอง

การเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิด

      เห็นไหมครับลูกค้าจากโรงงานของท่านทั้งหลายอาจจะทำ SEO ติดอันดับใน google เพิ่มยอกขายและชื่อเสียงแต่ก็จากสินค้าที่ส่งจากโรงงานของท่านก็เป็นได้นะครับ คราวนี้โทรลูกค้าท่านนี้ก็โทรมาอีกครับO_O" ขอบคุณผมยกใหญ่เลยครับ จากปกติที่พวกลูกส่งปลีกย่อยจะไปสั่งของจากลูกค้าที่มาสั่งของประจำมาสั่งของจากเจ้าของโรงงานเองโดยตรง ยอดการผลิตสูงจนผลิตไม่ทัน เมื่อเจ้าของลงมาทำ SEOเองก็ถึงคราวซวยของลูกค้าที่สั่งของประจำแล้วละครับ^^
       สุดท้ายผมจึงอยากจะเชิญชวนให้เจ้าของบริษัท หรือโรงงานที่ยังไม่ได้ทำการตลาดโปรโมทหรือยังไม่มีเว็บไซต์หันมาใส่ใจและสนใจการทำ SEO อย่างจิงจังด้วยครับลูกค้าที่สั่งของท่านอยู่อาจจะเป็นยักใหญ่ทางการตลาดออนไลน์ก็เป็นได้แล้วทำไมเล่าเจ้าของโรงงานอย่างท่านจะขึ้นมาไม่ได้ะครับ^^
บริการรับทำเว็บมีมากมายครับลองหาดูนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น