วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555

SEO การปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ของอัลกอลิทึม

SEO ทำเว็บให้เป็นเว็บดีกว่าไหม


     คงเป็นที่ต้องกลับมาสู้จุดเริ่มต้นแล้วครับว่า การ SEOและการ รับทำเว็บ  ตอนนี้เราต้องมาคำนึงถึงขั้นตอนการทำงานใหม่หมดแล้วครับ เพราะตอนนี้ google ออกมาปรับเปลี่ยนการวางระบบประเมิณของ SEO แล้วครับ แต่ต้องทำเว็บให้เป็นกันเถ่อ ไม่ใช้สักแต่สร้างและก็ Spam อย่างเดียว จากปกติที่พวกเรานัก seo จะทำการยิง network เพื่อช่วยให้การทำ SEO ง่ายขึ้น ต้องสร้างเว็บไซต์ที่มีคุณภาพแทนแล้วพวกโปรแกรมช่วยเหลือต่าง ๆ จะถูกลดสำคัญลงและส่งผลน้อยมากสำหรับการเรียก บอท หรือการเพิ่ม index ในหน้าเว็บของเรา

    แล้วจะทำอย่างไรเมื่อ google ปรับแผนต่อสู้กับนัก SEO อึ๋ย


    วิธีการง่ายนิดเดียวครับ คือสร้างรับทำเว็บให้เป็นเว็บ สร้างบทความ ให้เป็ยบทความ สร้างเว็บให้มีคุณภาพอาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ผมรับลองว่า ในอนาคต คุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนเลยว่าสิ่งที่เราลงทุนลงแรงไป มันคุ้มค่าและยั่งยืนกว่าที่เรากำลังทำอยู่ทุกวนนี้มาก และไม่ว่า google จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรอีก แต่ก็ไม่ต้องกลัวเลยว่าเราจะแพ้เพราะเราได้พริกและปรับเปลี่ยนวิธีการตามหลักที่ถูกต้องที่สุดแล้ว แต่อย่างไรก้ดีนะครับมันก็ยังมาช่องทางที่เราจะใช้เทคนิคต่าง ๆ ได้ซึ่งจะขออุปใว้คราวหน้าละกันนะครับรับทำเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น