วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

แผนการตลาดของคนทั้งโลกของ FaceBook

การวางตลาดของ face book ในอนาคต



     หลายคนอาจจะสงสัยว่า facebook  มีแผนการพัฒนาอย่างไรในอนาคตและ มีแนวทางอย่างไรในการพัฒนาอย่างไรก็ดีเราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า facebook บทบาทในชีวิตประจำวันเราไปแล้ว มันเป็นตัวบ่งบอกถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนเรา ทั้งทางด้านการกิน การฟังเพลง การท่องเที่ยว แนวคิด ในช่วงระยะเวลาของอายุ รับทำเว็บ ในแต่ละบุคล แต่ในส่วนของประเทศบาประเทสนั้นไม่อนุญาติให้ประชากรของเราเล่น Facebook เพราะมีความคิดว่ามันส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของชาติ facebook ยิ่งนานวันก็ยิ่งมีฐานข้อมูลทางด้านพฤติกรรมคนมากขึ้นเรื่อย

   

ก็คงแล้วแต่มุมมองความคิดของแต่ละคน


     ในอนาคตมี facebook อาจจะเป็นคู่แข่งคนสำคัญของ google ก็เป็นได้เพราะ facebook มีฐานข้อมูลเรื่องการใช้วีวิตคนเพิ่มากขึ้นเรื่อย ๆ รับทำเว็บ ในอนาคตอาจจะได้คู่แข่งคนสำคัญในส่วนพัฒนาการตลาดก็เป็นได้ไม่นานนักเราจจะได้เห็นตลาดยักร์ใหญ่ของเรามีความเปลี่ยนแปลงอีกก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น